วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

[SCP-TRANSLATION PROJECT]SCP-207 สุดยอดเครื่องดื่มสร้างยอดมนุษย์สงสัยต้องหามาดื่มบ้างแล้ว

ภาพจริงของ SCP-207


โค้ดเนม:SCP-207 ระดับวัตถุ:ปลอดภัย

วิธีจัดเก็บ
SCP-207 ถูกเก็บไว้ในกล่องเหล็กขนาด 1m x 05m x 05m ซึ่งเป็นกล่องแบบกันน้ำ(ไม่เป็นสนิมและน้ำเข้าไม่ได้
ผู้ถือกุญแจที่ใช้เปิดกล่องคือ หัวหน้าทีมวิจัยการกักเก็บแบบพิเศษในพื้นที่ปิดล้อมคนปัจจุบัน 
ซึ่งเจ้าSCP-207 จะถูกเก็บไว้ที่นี่ตลอดเวลา
ในพื้นที่นั้นใึีครจะเข้าหรือจะออก ต้องถูกค้นตัวเพื่อหาอาหารหรือเครื่องดื่มที่ติดมากับตัวซึ่งห้ามนำไปในบริเวณนั้นและห้ามอะไรออกมาด้วย
และหากคนที่บ้าไปกินไอ้ SCP-207-1 เข้าจะต้องถูกกักตัวทันทีเพื่อรอการวิจัยถึงอาการที่จะตามมาในอนาคต

รูปพรรณสัณฐาน

SCP-207 ถูกบรรจุลงเป็นขวดในรูปของน้ำอัดลมยี่ห้อ โค้ก รูปแบบของขวดนั้นมีอยู่ทั้งหมด 24 แบบ ซึ่งเรียกตามตัวหนังสือ A-X เช่น
แบบที่ 1 SCP-207-A แบบที่ 2 SCP-207-B อะไรประมาณนี้ และใน 24 ขวดนี้ มีขวด B ถูกเปิดแล้วและหากต้องการเปิดขวดอื่นต้องให้นักวิจัยระดับ 4 อย่างน้อย
2 คนเห็นชอบด้วย(สงสัยมีอะไรเกิดขึ้นล่ะมั้งถึงต้องใช้คนระดับสูง) SCP-207 ทุกขวดถูกติดฉลากอย่างชัดเจนแล้วยังมี อย ด้วยเหอๆ ส่วนน้ำที่อยู่ข้างในขวดนั่นถูกยืนยันแล้วว่าเหมือนกันทุกขวดและน้ำข้างในนั้นไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตามไม่ควรเอามากินเลย(ยกเว้นเพื่อการทดลอง) ของเหลวพวกนั้นถูกกำหนดโค้ดเนมให้ว่า SCP-207-1 และจากการทดลองพบว่าเป็นสารเคมีอันตรายในระดับ 2 แถมไม่ว่าจะเก็บมันไว้นานเท่าไหร่ก็ไม่มีื่ท่าว่ามันจะเปลี่ยนแปลงเลย มันคงเป็นสีเดิม กลิ่นเดิม รสเดิมและคุณสมบัติเดิมตลอด และขวดไหนที่ถูกเปิดแล้วจะต้องแยกน้ำออกจากขวดแล้วเอาขวดไปรักษาไว้ ส่วนน้ำเอาไปทำวิจัย

บทบรรยาย

จากการทดสอบคุณสมบัติพบว่ามันมีค่าของน้ำตาลและคาเฟอีนสูงกว่าน้ำอัดลมทั่วไป นอกจากนี้ยังมี[ข้อมูลปกปิด] เมื่อตัวทดลองดื่มมันเข้ามันส่งผลให้คนที่ดื่มมันไม่จำเ้ป็นต้องนอนหลับหรือพักผ่อนอีกถึงแม้จะำพยายามนอนยังนอนไม่ได้(คือต้องตื่นตลอดเวลา ทรมานสุดๆเวลา 8 ชั่วโมงที่ไม่ต้องนอนก็ไม่รู้จะเอามาทำไมคนอื่นเค้าก็นอนกันหมด) ถึงแม้จะตัวทดลองจะถูกฉีดยาสลบก็ยังไม่หลับ(บร๊ะเจ้า) ถึงแม้ว่าสมมติฐานที่ Dr.C█████ ตั้งไว้จะ[ข้อมูลปกปิด] SCP-207-1 ถูกใช้ในการทดลองไปทั้งหมด 5 ลิตร แต่ถึงแม้จะดื่มไปมากกว่านี้ผลของมันก็ยังคงเหมือนเดิม แต่เอฟเฟคของมันไม่ได้มีแค่นี้ นอกจากมันจะช่วยให้ไม่ต้องพักผ่อนแล้วมันยังช่วยให้เครื่องยนตร์ทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ประสาทสัมผัสคมมากขึ้นแล้วยังช่วยเพิ่มความสามารถทางร่างกายด้วยเช่น ยืดหยุ่นขึ้น แข็งแรงขึ้น อะไรพวกนี้และเมื่อดูจากกราฟความสามารถของร่างกายที่ได้จากการดื่ม SCP-207-1 ความสามารถทางกายภาพจะเพิ่มขึ้น 50% ในทุกๆ 6 ชั่วโมง นอกจากนี้มันยังช่วยเพิ่ม IQ ของตัวผู้ดื่มขึ้นอย่างมากจนกลายเป็นฉลาดที่คิดได้อย่างรวดเร็ว ตัดสินใจทำสิ่งต่างๆได้อย่างสุดยอด
ปล.บทความนี้เคยถูกเผยแพร่ใน JKG แล้วครับไม่ใช่ของใหม่แต่อย่างใด เพียงแต่ผมหยิบมาไว้ที่นี้ เพื่อไม่ให้มันดูโจ๋งเหลงเกินไป เพราะยังไม่ได้เขียนอันใหม่ แต่ผมไม่ก๊อปมานี่ของผม ผมแปลเองกะมือ
แปลครั้งแรกเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 เผยแพร่ครั้งที่ HERE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น