วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

SCP คืออะไร?


SCP เป็นชื่อขององกรณ์ลับองกรณ์หนึ่ง ซึ่งเป็นองกรณ์ที่ไม่มีตัวตน โดยองกรณ์นี้จะทำหน้าที่จัดเก็บ
สิ่งที่เหนือคำอธิบายของวิทยาศาสตร์และเป็นอันตรายต่อมนุษย์โลกและโลกมนุษย์ คล้ายๆกับ MIB
โดยสิ่งต่างๆที่องกรณ์นี้ทำก็คือ สืบหา ตามล่า และนำมากักขังไว้ ซึ่งผมจะไม่ยกตัวอย่างว่า
ไอ้ SCP นี่มันมีอะไรบ้าง แต่พวกคุณจะได้อ่านกันในบทความที่จะตามมาต่อจากนี้
ซึ่งใน Blog นี้ผมจะลงเฉพาะอันที่ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมเท่านั้น หมายความว่าเรื่องราวของ
SCP ใน Blog นี้จะเป็นเรื่องที่เป็น The Best นั่นเอง
ในขณะที่คุณอ่านเรื่องของมัน คุณไม่ต้องไปคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง ให้อ่านเพื่อความบันเทิง
ก็พอครับ ผมและผู้ที่เขียนเรื่องนี้อีกหลายๆคน รวมถึงผู้อ่านที่ึเคยติดตามในตอนที่ผมเขียนนั้น
ก็รู้อยู่หลายคนว่าข้อเท็จจจริงมันเป็นยังไงกันแน่ ซึ่งถ้าใครอยากรู้ก็หลังไมค์ได้
แล้วก็ที่ผมบอกว่าเคยเขียนหมายความว่าตอนนี้ผมไม่ได้เขียนแล้วแต่ผมไปเขียนเรื่องอื่นแทน
ก็อ่านเรื่องไหนแล้วสนุกน่าสนใจ ผมก็มาแปลลงเพื่อแบ่งปันให้คนอื่นได้่อ่าน ผมไม่ได้หวังอะไร
ผมแค่อ่าน ผมสนุก ผมอยากให้คนอื่นอ่านด้วย แล้วถ้าถามว่า ทำไมให้คนอื่นอ่านด้วยแล้วสนุก
ผมก็ตอบเลยว่า ผมไม่รู้!! ผมก็แค่สนุกของผม โดยรวมแล้วบทความนี้ พูดถึงเรื่อง SCP
น้อยกว่าเรื่องของผมซะอีก ฮ่าฮ่า เอาเป็นว่าวัตถุประสงค์ในการเขียนก็เพื่อความสนุก แต่
ผมจะใช้ความสนุกไปพร้อมๆกับการหาเงินก็ได้ นั่นก็เป็นผลพลอยได้จากงานอดิเรกครับ ฮ่าฮ่า
 ยังไงก็ลองๆอ่านดูนะ เรื่องที่ผมแปลน่ะ ถึงจะไม่ได้แปลเก่งมาก แต่รับรอง
ว่าสนุกแทบทุกเรื่องครับ ฮ่าฮ่า แล้วส่วนใหญ่ ผมจะแปลเรื่องลึกลับครับ แต่ถ้าใครเห็นว่าเรื่องไหน
สนุกหรือน่าสนุกก็ส่งมาให้ผมได้นะ ถ้าผมอ่านแล้วผมชอบผมจะแปลให้ ถึงผมจะชอบแปลเรื่องไร้สาระ
แต่ไม่ได้ความว่าผมไม่ชอบอ่านเรื่องที่มี่สาระนะ เพราะฉนั้นอยากเสนอเรื่องไหนก็เสนอมาได้
ออ อย่างสุดท้ายขอบอก ผมแปลแต่ภาษาอังกฤษนะครับ ภาษาอื่นไม่เอา ฮ่าฮ่า
อ่อ เรื่องสุดท้ายครับ เรื่องที่ผมแปลบางเรื่องผมก็เอาลง JKG ด้วยนะครับ 
ผมนำผลงานของผมลงในเว็บ Dek-D ที่มีสมาชิกเป็นล้านผลเป็นไงรู้มั้ยครับ 5-6 วัน คนดูไม่ถึง 200 ฮ่าฮ่า
แต่พอเอาไปลงเว็บ JKG ที่มีสมาชิกแค่หลักแสน แค่ 2-3 วันคนดูเป็นหลักพันแล้ว ผมก็เลยเข็ดไม่กล้า
เอาไปลง Dek-D อีกเอาล่ะวันนี้ผมขอลาไปก่อนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น