วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

[SCP-TRANSLATION PROJECT]SCP-973 ตำรวจกำมะลอ

ลักษณะโดยประมาณของ SCP-973-2(ไม่ใช่ตัวมันแต่รูปร่างมันจะประมาณนี้) 

ลักษณะโดยประมาณของ SCP-973-1(ไม่ใช่ตัวมันแต่รูปร่างมันจะประมาณนี้)


โค้ดเนม:SCP-973 ระดับความอันตราย:Euclid(ทางองกรณ์เข้าใจมันแต่แค่ส่วนหนึ่ง และอาจมีอันตรายแม้อยู่ในสภาพปกติ)

วิธีกักกัน

เราไม่ต้องกักกันมันเพราะมันไม่ไปไหน แต่ว่ามันจะอยู่ในเขต ██ ที่สหรัฐอเมริกา 
เราจึงใช้ดาวเทียมสื่อสารจับตาดูระยะ 60 กิโลเมตรของเขตนั้น
หากใครก็ตามที่พยายามจะเข้ามาในเขต(โดยการขึ้นทางด่วน)ในช่วง 22.00-4.30 จะมีคนขององกรณ์คอยโบกให้อ้อมไปทางอื่น หากใครบุกรุก
จะถูกเข้าจับกุึมทันทีโดยจะใช้กำลังอย่างไม่ปราณีและหากพยายามสู้จะถูกกักตัวไว้ด้วย(นอกจากโดนอัดฟรีแล้วยังโดนขัง)
รูปพรรณสัณฐาน

SCP-973 จะมีสองร่างร่างแรกมีโค้ดเนมว่า SCP-973-1 รูปร่างมันเหมืิอนรถตำรวจ ซึ่งตำรวจลาดตระเวนของรัฐ ███████ ใช้ในปี 1970ซึ่งมันเป็นรถที่ซอมซ่อมาก
คนที่เคยเห็นมันส่วนใหญ่จะจำมันได้เพราะมันมีรอยเว้าขนาดใหญ๋บริเวณฝากระโปรงและบริเวณประตู กระจกหน้ามีรอยแตกขนาดใหญ่เหมือนโดนควายชนมา
นอกจากนี้ยังสนิมเขรอะยังกะว่ามันไปนอนเล่นในทะเลมา กันชนหลังก็จะหลุดแหล่มิหลุดแหล่้เล่นเอาคนที่ขับตามหลังเสียวกันเพลิน

ส่วน SCP-973-2 นั้นเป็นคนรูปร่างหน้าตาคล้ายๆกับพวกคัลคัสเชียน(พวกที่อยู่แถวๆเทือกเขาคอเคซัสในอเมริกา)เป็นชายอายุประมาณ 40 กว่าปีสวมยูนิฟอร์ม
ของตำรวจลาดตระเวนของรัฐ ███████ ซึ่งยูนิฟอร์มนี้ใช้ในช่วงปี 1970 เช่นกัน ซึ่งมีลักษณะ หัวล้านรูปร่างท้วมๆและไว้หนวดทรง handlebar

SCP-973 จะปรากฏตัวออกมาในตอนกลางคืนเวลาที่มียานพาหนะเข้าไปในเขตการทำงานของมัน(มันคิดว่ามันเป็นตำรวจมั้ง) และมันจะขับตามยานพาหนะที่ขับเกิน
สปีดที่ตัวมันกำหนด(ซึ่งเราไม่รู้ว่าเท่าไหร่แต่มันจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ) แต่ส่วนใหญ่มันจะตามคนที่ขับเกิน 85km/h ส่วนรองลงมาคือ 53.3 km/h กะ 112.7 km/h
และเราก็ยังไม่รู้ว่าทำไมมันกำหนดสปีดลิมิตของรถคนอื่นๆแบบนี้ ในยามที่ใครขับเกินสปีดที่มันจะหนด มันจะปรากฏตัวออกมาข้างหลังคนที่ขับเร็วเกินกำหนดในระยะ
ประมาณ 0.4 กิโลเมตร(อร๊างงงงชอบแทงข้างหลัง) มันจะเปิดหวอเปิดไซเรนแล้วไล่ตามคนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วยความเร็วสูง และมันก็จะเปิดข้อความบางอย่าง
ซึ่งจะเล่นซ้ำไปซ้ำมาในรถคันนั้น ซึ่งข้อความนั้นจะพูดเป็นสำนวนว่า"วิ่ง วิ่ง วิ่ง,[ข้อมูลถูกลบ]" และคนที่พยายามจะขับหนีมันก็ถูกมันตามทันและจับกุมในภายในเวลา
1-6 นาที(สถิติดีที่สุด ที่หนีมันได้คือ 6 นาทีจากนั้นก็ถูกจับ 555) และเมื่อถูกมันจับมันจะ[ข้อมูลถูกลบ] (อ๊าาาาสงสัยเหยื่อจะโดนมัน ขุดทองพูดเล่นครับพูดเล่น ส่วนใหญ่ที่เซ็นเซอร์ไว้กับลบออกเนี่ย มันจะเป็นเรื่องที่โหดร้ายมาก) มีคนถูกพบ 35 คน(ทั้งเป็นและตาย)และมียานพาหนะที่ถูกพบอีก 90 คันในบริเวณที่มันออกปฏิบัติการ
คนที่ถูกพบนั้นไม่มีใครมีสภาพเดิมสักคน สิ่งที่มันทำกับคนที่ 35 คนที่ถูกพบนั้นมีทั้ง ชำแหละ(สยองว่ะ),ข่มขืน(อ๊า ยาราไนก้า)แล้วยังมี[ข้อมูลถูกลบ](เออลบไปเหอะ
อ่านแล้วจะอ๊วกแตก) และมีอยู่ 3 คนที่มันเล่นซะเละจนระบุไม่ได้เลยว่าเป็นใคร(อ๊วกกก) และมีผู้รอดชีวิต 5 คน(จาก 35 คนที่พูดถึง)ซึ่งทางองกรณ์ได้รับไปดูแลไว้ใน
อ้อมอกอ้อมใจ 5 คนนั้นทุกๆคนชอกช้ำอย่างมากโดยเฉพาะทางจิตใจ ส่วนยานพาหนะนั้นทุกๆคันโดนชนอย่างรุนแรงและด้านในก็จะโดนเผาซะจนดำไปหมด
(ข้างนอกมันชนข้างในมันเผา)


บทเสริม - 1:ทางองกรณ์ได้พยายามทำลายถนนที่ SCP-973 ออกปฏิบัติการแต่ก็ไม่เป็นผล ถึงจะทำลายถนนที่เ้ก่าไปมันก็ไปปรากฏตัวที่ใหม่ในบริเวณใกล้ๆกัน


บทเสริม - 2:08/██/20██ - ทางองกรณ์พยายามที่จะจับ SCP-973 และนำไปขังไว้แต่ก็ไม่สำเร็จและสิ่งที่ต้องแลกมากับการกระทำครั้งนี้คือชีวิตของเจ้าหน้าที่พิเศษ
9 คน ส่วน SCP-973 นั้นหนีไปได้และทางองกรณ์เชื่อว่ามันอาจจะบาดเจ็บแต่ก็แค่เล็กน้อยเท่านั้น และมันก็มาปรากฏตัวอีกครั้งในอีก 9 วันถัดมา คนที่เห็นมันึคนแรก(เป็นคนขององกรณ์ รอดมาได้เพราะไม่ได้ขับเร็วเกินกำหนด) บอกว่าหน้าตามันเปลี่ยนไป ซึ่งผู้ที่เห็นมันคือ(ต้องบอกว่าผู้ที่ถูกส่งไปสังเกตุการณ์มากกว่า) 
เจ้าหน้าที่พิเศษ ████████ และเราก็ได้บันทึกบทสัมภาษในตอนนั้นไว้


เจ้าหน้าที่พิเศษ ████████ :มันบอกไม่ถูกอ่ะนะ บอกได้แค่ว่ามันดูไม่เหมือนเดิม ไม่เหมือนเดิมเลยจริงๆที่ผมพอจะจำได้ก็คือ ตาของมันกลายเป็นสีแดง
และปากมันก็เหมือนกับหลุมมืดๆหลมหนึ่ง มันไม่มีฟันไม่ลิ้น มันเหมือนหลุมจริงๆน่ะ ตอนนั้นอยู่ดีๆมันก็ตามผมมาทั้งๆที่ผมขับช้า ผมก็ไม่ได้สังเกตหน้าตามันเท่าไหร่
้เพราะผมมัวแต่ยิงมันอยู่

แปลเมื่อ 8 พฤษภาคม เผยแพร่ครั้งแรกที่  Here

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2555 เวลา 17:46

    เรื่องจริง หรือ แต่งครับเนี่ย ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ฮี่ๆๆ จริงหรือแต่งไม่สำคัญหรอกครับ อ่านเพื่อความบันเทิงก็พอแล้ว

      ลบ